Chính sách đổi trả hàng

Chia sẻ:
  • Blogger

Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng khi mua hàng tại công ty, chúng tôi đưa ra áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi có xác nhận từ bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  1. Điều kiện trả hàng thông thường vì yếu tố chủ quan của khách hàng

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại trong thời gian 24 tiếng kể từ thời gian nhận hàng. Khách hàng phải trả thêm tiền chênh lệch cho sản phẩm mới hoặc ngược lại.

Điều kiện:

- Về thời gian
Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi, trả hàng không vượt quá : Không quá 72 Giờ.

- Điều kiện về sản phẩm: 

  • Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ...)
  • Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
  • Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về phía công ty.

Các chi phí: vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ...(các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí.

2. Điều kiện trả hàng do lỗi sản phẩm không thể khắc phục được

- Khách hàng được hoàn lại tiền nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật và khách hàng đổi hàng mới nhưng vẫn bị lỗi kỹ thuật. Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ lúc lắp đặt, xác nhận từ nhà sản xuất sản phẩm bị lỗi không thể khắc phục được.

3. Liên hệ giải quyết khiếu nại, hoàn trả hàng
HOTLINE CSKH & Hỗ trợ kỹ thuật: 1900 55 88 84

Đăng ký
bảo hành
Tra cứu
bảo hành